ลูกค้ากลุ่มพิเศษ
John Hancock Mutual Life Insurance Company มีการวางแผนการตลาดมุ่งเน้นไปที่ กลุ่มผู้หญิงทำงานและเป็นผู้ปกครองคนเดียว ด้วยโฆษณาสองชุดหลักที่ใช้ในการเผยแพร่บนช่องเคเบิลทีวีหลายสถานีว่า บริษัทเอาใจใส่ในกลุ่มผู้หญิงเหล่านี้ ที่ความจำเป็นทางการเงินของพวกเขา ต้องมีภาวะยุ่งยากเพราะการต้องทำงานอยู่คนเดียวแบบนี้ คำคมโฆษณาในเรื่องนี้คือ ประกันไว้สำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิด ด้วยการลงทุนเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler