Apple กำลังเร่งเครื่องใหม่

Apple ขาดเสน่ห์และสีสรรค์การสร้างสรรค์
ภายใต้การบริหารงานของ Tim Cook 
แต่ข้อเท็จจริงคือความกังวลใจว่า
บริษัทไม่ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยม
มาเป็นเวลานานแล้ว  ทำได้เแต่พียงเพิ่มเชื้อไฟ
จากสินค้าเก่า ๆ ที่ปรับปรุงใหม่เท่านั้น

แต่ความกังวลเหล่านี้มีข้อบกพร่องผิดพลาด
Apple ยังไม่เสื่อมถอยตกต่ำแต่อย่างใด
เพียงแต่การริเริ่มลงหลักปักฐานครั้งใหม่
เพื่อรับกำไรในอนาคตกับตลาดใหม่ 
ตัวอย่างเช่น  iHealth รายการข้อมูลประวัติ (สุขภาพส่วนตัว),  
iBeacon เทคโนโลยี (ขายปลีก), 
Touch ID (การชำระเงินออนไลน์)

ยังไม่มีการบอกว่า I ตัวใดเป็นตัวนำในการตลาด
แน่นอน คนส่วนมากเลือก Apple มากกว่าสินค้าอื่น
และทางเลือกเหล่านี้อาจนำไปสู่สิ่งใหม่ที่ยอดเยี่ยม
นี่คือ วิธีการของ Apple ทำอยู่เสมอมา


The Daily Idea from Harvard Business Review


August 11, 2014

Apple Is Gearing Up for the Future


There are whispers that Apple has lost its creative mojo under Tim Cook. The fact that the disruption-minded company hasn’t released a groundbreaking product in a long time has only added fuel to the fire. But these concerns are misguided. Apple isn’t in decline; it’s just setting itself up for future gains in new markets. For example, look at its iHealth platform (personal health), iBeacon technology (retail), and Touch ID (online payments). There’s no telling where these things will lead, of course, but they should provide Apple with options, and these options could very well lead to something groundbreaking. And that has always been Apple’s way.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด