เครื่องสำอางทุกสีผิว
Estee Lauder
ยักษ์ใหญ่ในวงการเครื่องสำอาง
หลังจากผลสำรวจสำมโนครัวประชากรในปี 1990
ทำให้นักการตลาดเริ่มสนใจชนกลุ่มน้อย
ที่เริ่มมีอำนาจซื้อมากขึ้น
ทำให้บริษัทมุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มอัฟริกาอมริกัน(คนผิวดำ)
ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับกลุ่มผิวสีคล้ำกว่า
ซึ่งปรากฎว่าหลังจากปลายปี 1992
สาขาของบริษัทต่างได้นำเสนอให้
มีการผลิตเครื่องสำอางสำหรับทุกชนทุกสีผิว
ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่เสนอขายลูกค้า
มีความแตกต่างของเฉดสีกว่า 115 สี
ผู้บริหารระดับอาวุโสของกลุ่มสร้างสรรค์ตลาด
ได้รับการยกย่อง/ยอมรับว่า
เครื่องสำอางสำหรับทุกสีผิว
ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของยอดขายกว่าร้อยละ 45
ตั้งแต่เริ่มสายงานผลิตแบบใหม่
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ยักษ์ใหญ่ในวงการเครื่องสำอาง
หลังจากผลสำรวจสำมโนครัวประชากรในปี 1990
ทำให้นักการตลาดเริ่มสนใจชนกลุ่มน้อย
ที่เริ่มมีอำนาจซื้อมากขึ้น
ทำให้บริษัทมุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มอัฟริกาอมริกัน(คนผิวดำ)
ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับกลุ่มผิวสีคล้ำกว่า
ซึ่งปรากฎว่าหลังจากปลายปี 1992
สาขาของบริษัทต่างได้นำเสนอให้
มีการผลิตเครื่องสำอางสำหรับทุกชนทุกสีผิว
ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่เสนอขายลูกค้า
มีความแตกต่างของเฉดสีกว่า 115 สี
ผู้บริหารระดับอาวุโสของกลุ่มสร้างสรรค์ตลาด
ได้รับการยกย่อง/ยอมรับว่า
เครื่องสำอางสำหรับทุกสีผิว
ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของยอดขายกว่าร้อยละ 45
ตั้งแต่เริ่มสายงานผลิตแบบใหม่
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น