ผลิตภัณฑ์เหนือชั้นด้วยราคาที่ต่ำกว่า

Texas Instruments
หนึ่งในบริษัทชั้นนำของสหรัฐอเมริกา
ผู้สนับสนุนเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ การตัดราคา
เหมือนกับปรัชญาแรกเริ่มของ Henri Ford
ในยุคคริตศักราชปี 1900 ที่ขยายตัวรุกเข้าไปในตลาดรถยนต์

บริษัทที่กล่าวนี้จะใช้ความพยายามทุกอย่าง
ในเรื่องการสร้างผลิตภัณฑ์ และพัฒนาเทคโนโลยีทุกอย่าง
เพื่อทำให้ราคาต่ำลง ด้วยการทำให้ราคาที่ต่ำกว่า
นำไปสู่การตัดราคาที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน
และขยายตัวเข้าไปแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดในตลาด
ในฐานะพยายามเป็นผู้นำที่สร้างความสำเร็จ/
และสร้างจุดยืนที่มีทำให้มีอิทธิพลเหนือกว่าตลาดเป้าหมาย
ประสบการณ์ดังกล่าวเป็น
กุญแจสำคัญในเชิงกลยุทธของบริษัทญี่ปุ่นหลายแห่ง

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด