สายการผลิตจากภายนอก

Topsy Tail ธุรกิจบางประเภท
สามารถสร้าง/รับประกันความสำเร็จ
จากความเชี่ยวชาญของสายการผลิตภายนอก
Tomima Edmark ผู้ประดิษฐอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม
จากพลาสติคยี่ห้อ Topsy Tail
ไ้ด้สร้างบริษัทของเธอด้วยยอดขายกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ในปี คศ.1993
ด้วยพนักงานเพียงสองคนเท่านั้น
แทนการจ้างงานพนักงานกว่า 50 คนหรือมากกว่า

Edmark และพนักงานจำนวนสองคนนี้
ได้สร้างเครือข่ายผู้ขายกลุ่มค้าปลีกจำนวน 20 ราย
ในการดำเนินธุรกิจที่รับสินค้าทุกอย่างจากผู้ผลิตภายนอก
แน่นอน Edmark จำเป็นต้องดูเอาใจใส่
และติดตามในเรื่องกฎเกณฑ์ของ
ประสิทธิภาพ/คุณภาพของการผลิต
จากสายการผลิตภายนอก

เธอต้องควบคุมสายการผลิตสินค้าแบบใหม่
และกลยุทธทางการตลาด
ซึ่งเป็นกล่องดวงใจของบริษัทเธอ

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด