สายการผลิตจากภายนอก
Topsy Tail ธุรกิจบางประเภท
สามารถสร้าง/รับประกันความสำเร็จ
จากความเชี่ยวชาญของสายการผลิตภายนอก
Tomima Edmark ผู้ประดิษฐอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม
จากพลาสติคยี่ห้อ Topsy Tail
ไ้ด้สร้างบริษัทของเธอด้วยยอดขายกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ในปี คศ.1993
ด้วยพนักงานเพียงสองคนเท่านั้น
แทนการจ้างงานพนักงานกว่า 50 คนหรือมากกว่า
Edmark และพนักงานจำนวนสองคนนี้
ได้สร้างเครือข่ายผู้ขายกลุ่มค้าปลีกจำนวน 20 ราย
ในการดำเนินธุรกิจที่รับสินค้าทุกอย่างจากผู้ผลิตภายนอก
แน่นอน Edmark จำเป็นต้องดูเอาใจใส่
และติดตามในเรื่องกฎเกณฑ์ของ
ประสิทธิภาพ/คุณภาพของการผลิต
จากสายการผลิตภายนอก
เธอต้องควบคุมสายการผลิตสินค้าแบบใหม่
และกลยุทธทางการตลาด
ซึ่งเป็นกล่องดวงใจของบริษัทเธอ
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
สามารถสร้าง/รับประกันความสำเร็จ
จากความเชี่ยวชาญของสายการผลิตภายนอก
Tomima Edmark ผู้ประดิษฐอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม
จากพลาสติคยี่ห้อ Topsy Tail
ไ้ด้สร้างบริษัทของเธอด้วยยอดขายกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ในปี คศ.1993
ด้วยพนักงานเพียงสองคนเท่านั้น
แทนการจ้างงานพนักงานกว่า 50 คนหรือมากกว่า
Edmark และพนักงานจำนวนสองคนนี้
ได้สร้างเครือข่ายผู้ขายกลุ่มค้าปลีกจำนวน 20 ราย
ในการดำเนินธุรกิจที่รับสินค้าทุกอย่างจากผู้ผลิตภายนอก
แน่นอน Edmark จำเป็นต้องดูเอาใจใส่
และติดตามในเรื่องกฎเกณฑ์ของ
ประสิทธิภาพ/คุณภาพของการผลิต
จากสายการผลิตภายนอก
เธอต้องควบคุมสายการผลิตสินค้าแบบใหม่
และกลยุทธทางการตลาด
ซึ่งเป็นกล่องดวงใจของบริษัทเธอ
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น