โฆษณาฉีกแนว

American Express Financial Advisors, Inc ที่ Minneapolis
มีการจัดพิมพ์แผ่นโฆษณาเผยแพร่ โดยบรรยายภาพ
คนเพศเดียวกันสองคนกำลังวางแผนทางการเงินสำหรับอนาคตร่วมกัน
โฆษณาชิ้นนี้ออกนอกกรอบ
และเป็นภาพของผู้สนับสนุนการเคลื่อนไหวระดับชาติ
ในสิ่งตีพิมพ์ของกลุ่มชาวเกย์(รักร่วมเพศ)
ที่เป็นบุคคลที่รู้จักกันดีในระดับชาติ

บริษัทได้วางเป้าหมายตลาดหลักในกลุ่มนี้
Margaret Vergeyle กล่าวว่า
“ เราเน้นเป้าหมายที่กลุ่มผู้อ่านชาวเกย์
ด้วยโฆษณาที่กลุ่มเป้าหมาย และการส่งเสริมการขายที่ว่า
เพื่อตอบสนอพวกเขาด้วยความเข้าใจของพวกเรา
ในเรื่องความต้องการ/จำเป็นที่พิเศษของพวกเขา
เพราะบ่อยครั้งที่ชาวเกย์จะมีต้องประสพกับ
ความยุ่งยากในประเด็นของสิทธิประโยชน์ทางสวัสดิการสังคม
และการวางแผนในเรื่องอสังหาริมทรัพย์
เพราะการสมรสของบุคคลเพศเดียวกันไม่มีผลทางกฎหมาย

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด