ทดสอบสินค้า

Colgate Palmolive ได้ทำการทดสอบตลาดยาสีฟัน Total
ผลิตภัณฑ์ป้องกันบัคเตรีและสูตรป้องกันหินปูน
ได้มีการทดสอบในประเทศเป้าหมายหลักหกประเทศได้แก่
ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย โคลัมเบีย กรีซ ปอร์ตุเกส และสหราชอาณาจักรอังกฤษ

ทีมทดสอบดังกล่าวมีภารกิจหลัก
ในการปฏิบัติงานครั้งนี้อย่างจริงจังในกลุ่มประเทศเป้าหมาย
ในด้านการปฏิบัติการ ระบบขนส่งแบบ Logistics และกลยุทธการตลาด
ผลความพยายามครั้งนี้
ก่อใให้เกิดความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม
ยาสีฟัน Total ทำยอดขายได้ 150 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก
มียอดขายกว่า 75 ประเทศ
พร้อมกับกล่องบรรจุที่ออกแบบเป็นพิเศษ
เฉพาะพื้นที่ ตำแหน่งในการวางขาย และการโฆษณาประชาสัมพันธ์

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด