โฆษณา Diesel Jeans
Diesel Jeans
เป็นการปฏิวัติรูปแบบการโฆษณาจากเดิม
โดยมีภาพการเฉลิมฉลองกันอย่างแปลกประหลาด
การแสดงรูปแบบอย่างสนุกสนานและตลกขบขัน
ในภาพที่เรียกว่า เหตุผลของการมีชีวิตอยู่
ภาพโฆษณาจะขัดแย้งกับความรู้สึกเดิม ๆ ของคนในภาพ
ภาพคนกำลังเสริฟผู้หญิงที่ถูกย่างให้กับ
กลุ่มสุกรที่กำลังนั่งกินอาหารค่ำ
บนโต๊ะที่เต็มไปด้วยสิ่งของแปลกประหลาดเต็มไปหมด
เป็นการปฏิวัติรูปแบบการโฆษณาจากเดิม
โดยมีภาพการเฉลิมฉลองกันอย่างแปลกประหลาด
การแสดงรูปแบบอย่างสนุกสนานและตลกขบขัน
ในภาพที่เรียกว่า เหตุผลของการมีชีวิตอยู่
ภาพโฆษณาจะขัดแย้งกับความรู้สึกเดิม ๆ ของคนในภาพ
ภาพคนกำลังเสริฟผู้หญิงที่ถูกย่างให้กับ
กลุ่มสุกรที่กำลังนั่งกินอาหารค่ำ
บนโต๊ะที่เต็มไปด้วยสิ่งของแปลกประหลาดเต็มไปหมด
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น