The European Quality Award
มีการให้รางวัลในปี คศ.1993 โดยกองทุนยูโรเปียนเพื่อคุณภาพการจัดการ
เป็นการร่วมกันของสหภาพยูโรปเพื่อคุณภาพ
รางวัลดังกล่าวให้กับองค์การที่ประสพความสำเร็จ
ด้วยคะแนนสูงสุดของมาตรฐานที่ชี้วัด
การเป็นผู้นำ, การบริหารพนักงาน, ในนโยบายและกลยุทธ,
ทรัพยากรที่ใช้,กระบวนการผลิต/ให้บริการ,
ความพึงพอใจของพนักงาน, ความพึงพอใจของลูกค้า,
ผลกระทบต่อสังคม, และผลการแข่งขันทางธุรกิจ
และ Europe ก็เป็นผู้ริเริ่มในการสร้างมาตรฐานระดับนานาชาติ ISO 9000
ด้วยการนำเสนอโครงร่างเอกสารให้กับลูกค้า
ในด้านคุณภาพที่พึงพอใจของธุรกิจไปทั่วโลก
สำหรับการทดสอบสินค้าและบริการ
การฝึกอบรมพนักงาน การเก็บรักษารายการ/ประวัติสินค้าและบริการต่าง ๆ
การทำให้ข้อบกพร่องยุติลง/ได้รับการแก้ไข
การได้รับประกาศนียบัตรมาตรฐาน ISO 9000
จะประกอบด้วยการตรวจสอบคุณภาพทุกหกเดือน
จากผู้ประเมินที่ได้รับใบอนุญาตจาก
ISO (International Standards Organization)
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
เป็นการร่วมกันของสหภาพยูโรปเพื่อคุณภาพ
รางวัลดังกล่าวให้กับองค์การที่ประสพความสำเร็จ
ด้วยคะแนนสูงสุดของมาตรฐานที่ชี้วัด
การเป็นผู้นำ, การบริหารพนักงาน, ในนโยบายและกลยุทธ,
ทรัพยากรที่ใช้,กระบวนการผลิต/ให้บริการ,
ความพึงพอใจของพนักงาน, ความพึงพอใจของลูกค้า,
ผลกระทบต่อสังคม, และผลการแข่งขันทางธุรกิจ
และ Europe ก็เป็นผู้ริเริ่มในการสร้างมาตรฐานระดับนานาชาติ ISO 9000
ด้วยการนำเสนอโครงร่างเอกสารให้กับลูกค้า
ในด้านคุณภาพที่พึงพอใจของธุรกิจไปทั่วโลก
สำหรับการทดสอบสินค้าและบริการ
การฝึกอบรมพนักงาน การเก็บรักษารายการ/ประวัติสินค้าและบริการต่าง ๆ
การทำให้ข้อบกพร่องยุติลง/ได้รับการแก้ไข
การได้รับประกาศนียบัตรมาตรฐาน ISO 9000
จะประกอบด้วยการตรวจสอบคุณภาพทุกหกเดือน
จากผู้ประเมินที่ได้รับใบอนุญาตจาก
ISO (International Standards Organization)
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น