วิจัยการตลาด
Hewlett-Packard สำหรับที่ HP แล้ว
หน่วยงานวิจัยด้านการตลาด
มีการบริหารงานโดย Marketing Research & Information Center (MRIC)
ตั้งอยู่ทีสำนักงานใหญ่ของ HP
โดย MRIC จะแบ่งปันทรัพยากรด้านต่าง ๆ
ให้กับทุกฝ่ายของ HP ทั่วโลก
โดยการแบ่งงานออกเป็นสามกลุ่ม
1. Marketing Information Center
ให้บริการข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมต่าง ๆ
ตลาดประเภทต่าง ๆ และคู่แข่งขันที่มี
โดยการรวบรวมผสมผสานข้อมูลต่าง ๆ
รวมทั้งด้านข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ที่จำเป็น
2. Decision Support Teams
ให้บริการด้านการให้บริการคำแนะนำ/ปรึกษา
3. Regional Satellites
สำหรับพื้นที่ที่มีความพิเศษกว่าที่อื่น ๆ ในโลก
ให้บริการเกี่ยวกับเขตพื้นที่ดังกล่าว
ที่ต้องมีความพร้อมและความสามารถ
ในการริเริ่มเข้าไปทำการตลาด
จาก Marketing Management ของ Philip Kotler
หน่วยงานวิจัยด้านการตลาด
มีการบริหารงานโดย Marketing Research & Information Center (MRIC)
ตั้งอยู่ทีสำนักงานใหญ่ของ HP
โดย MRIC จะแบ่งปันทรัพยากรด้านต่าง ๆ
ให้กับทุกฝ่ายของ HP ทั่วโลก
โดยการแบ่งงานออกเป็นสามกลุ่ม
1. Marketing Information Center
ให้บริการข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมต่าง ๆ
ตลาดประเภทต่าง ๆ และคู่แข่งขันที่มี
โดยการรวบรวมผสมผสานข้อมูลต่าง ๆ
รวมทั้งด้านข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ที่จำเป็น
2. Decision Support Teams
ให้บริการด้านการให้บริการคำแนะนำ/ปรึกษา
3. Regional Satellites
สำหรับพื้นที่ที่มีความพิเศษกว่าที่อื่น ๆ ในโลก
ให้บริการเกี่ยวกับเขตพื้นที่ดังกล่าว
ที่ต้องมีความพร้อมและความสามารถ
ในการริเริ่มเข้าไปทำการตลาด
จาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น