บริการหลังการขาย

Indus International ที่มีฐานการผลิตซอฟแวร์ที่ San Francisco
ได้ผลิตซอฟแวร์สำหรับการบริหารทรัพย์สินสำหรับผู้ประกอบการ
โดยได้สร้าง www.carenet ที่ออกแบบสำหรับ
การเพิ่มยอดขาย ด้วยการรักษาลูกค้าไว้ด้วย
การโต้ตอบกับลูกค้าอย่างง่าย ๆ ผ่านทาง websites แห่งนี้

ลูกค้าผู้ใช้บริการจะได้รับการแจ้งข้อมูลซอฟแวร์
ที่มีการปรับปรุง update อย่างสม่ำเสมอ
ตั้งคำถามไปยังผู้ให้บริการขายสินค้าได้
มีแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
สำหรับปัญหาพิเศษที่แตกต่างกับปัญหาอื่น

ลูกค้าต่างเคยชินและรับรู้ถึง
การได้รับคำตอบสำหรับคำถามต่าง ๆ
และการบอกให้รู้ถึงแนวทางแก้ไขต่าง ๆ
สำหรับปัญหาของซอฟแวร์นี้
ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการมีความประทับใจมาก
CareNet มีลูกค้าเพียง 30 รายในช่วงเดือนแรก
และจำนวนดังกล่าวได้ทวีเพิ่มขึ้นถึง 600 รายในสิบเดือนต่อมา

เรียบเรียงจาก Marketing Manangement ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด