ลูกค้ากลุ่มพิเศษ

John Hancock Mutual Life Insurance Company
มีการวางแผนการตลาดมุ่งเน้นไปที่
กลุ่มผู้หญิงทำงานและเป็นผู้ปกครองคนเดียว
ด้วยโฆษณาสองชุดหลักที่ใช้ในการเผยแพร่บนช่องเคเบิลทีวีหลายสถานีว่า
บริษัทเอาใจใส่ในกลุ่มผู้หญิงเหล่านี้
ที่ความจำเป็นทางการเงินของพวกเขา
ต้องมีภาวะยุ่งยากเพราะการต้องทำงานอยู่คนเดียวแบบนี้

คำคมโฆษณาในเรื่องนี้คือ
ประกันไว้สำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิด
ด้วยการลงทุนเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด