ลูกค้าเก่าเพิ่มรายรับ

ในการคัดเลือกผู้ขายรถยนต์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า
ความตั้งใจอุทิศตนเองอย่างมากถึงที่สุด
ในการให้บริการและตอบสนองความพึงพอใจลูกค้าครั้งแรก
การสร้างความรอบรู้ให้กับผู้ขายรถยนต์ว่า
ยิ่งปรับปรุงการรักษาลูกค้ารายเก่าไว้ได้
ยิ่งมีค่าคิดเป็นจำนวนเงินมหาศาล

สำหรับผู้ค้ารถยนต์ Lexus
ได้สร้างรูปแบบจำลองทางการเงิน
ที่สามารถใช้คำนวณว่า
จำนวนเงินมากมายเพียงใด
ที่ผู้ค้ารถยนต์แต่ละรายจะได้รับเพิ่มมากขึ้น
จากระดับที่ลูกค้าเดิมกลับมาซื้อใหม่อีกครั้ง
หรือมารับบริการอย่างเชื่อมั่นกับผู้ค้ารถยนต์

ผู้บริหารรายหนึ่งของ Lexus กล่าวกับผู้เขียนว่า
บริษัทของเราตั้งจุดมุ่งหมายไปที่
การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
และการสร้างความสุขให้กับลูกค้า

เรียบเรียงจาก Marketing Manangement ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด