โฆษณาฉีกแนว
Miller Brewing Company แทนที่จะใช้ภาพพจน์
หนุ่มห้าว หรือภาพสาวนุ่งน้อยห่มน้อย
หรือภาพทิวทัศน์ภูเขา ในการโฆษณาร่วมกับเบียร์
แต่เบียร์ Miller ชนิดใหม่
เน้นเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้า
อายุระหว่าง 21-27 ปี ในแบบโฆษณาที่ว่า
ถึงเวลายอมรับความโง่เขลาในกระโหลก(สมอง)ของคุณ
โดยมีภาพความบ้าคลั่งของการแข่งขัน
การกินฮอตด๊อกอย่างมูมมาม
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
หนุ่มห้าว หรือภาพสาวนุ่งน้อยห่มน้อย
หรือภาพทิวทัศน์ภูเขา ในการโฆษณาร่วมกับเบียร์
แต่เบียร์ Miller ชนิดใหม่
เน้นเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้า
อายุระหว่าง 21-27 ปี ในแบบโฆษณาที่ว่า
ถึงเวลายอมรับความโง่เขลาในกระโหลก(สมอง)ของคุณ
โดยมีภาพความบ้าคลั่งของการแข่งขัน
การกินฮอตด๊อกอย่างมูมมาม
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น