ลูกค้าเก่าเพิ่มรายรับ

เมื่อราคาขาย Taco Bell ต่อชิ้นต่ำกว่า 1 เหรียญสหรัฐ
บางคนอาจคิดว่า Taco Bell เริ่มห่วงกับการที่ลูกค้าหายไป
อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของ Taco Bell ได้พิจารณาแล้วพบว่า
ลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำมีมูลค่ามากกว่า 11,000 เหรียญสหรัฐ
โดยการแยกส่วนที่พิจารณาถึง
ประมาณการวงจรชีวิตของลูกค้าที่สร้างมูลค่าเพิ่ม

ผู้จัดการของ Taco Bell หลายสาขา
ต้องทำความเข้าใจกับพนักงาน
ถึงเรื่องมูลค่าเพิ่มในการรักษาลูกค้าเก่า
ให้ได้รับความพึงพอใจไว้เสมอ


เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด