โฆษณาที่ไ้ด้ผล
Target หลังจากเผชิญหน้ากับ
การแข่งขันกับผู้ค้าปลีกระดับยักษ์ เช่น Wall-Mart และ Kmart
ห้างสรรพสินค้า Target จึงได้ตัดสินใจที่จะเข้าถึง
ผู้ชอบซื้อสินค้าจำนวนมาก ๆ ให้มากกว่าเดิม
เชิญชวนให้ลูกค้าปลีกตัวจากห้างระดับยักษ์มาใช้ที่ Target
ซึ่งเป็นผู้ขายปลีกแบบมีส่วนลด
ให้กับลูกค้าในภาคตะวันตกกลางของสหรัฐอเมริกา
โดยเริ่มการรณรงค์การโฆษณา
และวิธีการโฆษณาที่ไม่ธรรมดา
โดยการลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ฉบับวันอาทิตย์ของ
New York Times, Los Angeles Times, San Francisco Examiner
ภาพโฆษณาจะมีรูป
ผู้หญิงกำลังนั่งบนเครื่องดูดฝุ่นบินผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน
โดยระบุคำโฆษณาว่า
แฟชั่นและของใช้ประจำบ้าน
โดยวางตำแหน่งโลโก้ Target
ไว้ตรงมุมล่างด้านซ้ายสุดของภาพโฆษณา
ด้วยเหตุผลแนวคิดจากกลุ่มโฆษณาว่า
จะมีส่งผลต่อภาพพจน์ของบริษัทว่า
ไม่แตกต่างกับบริษัทยักษ์ใหญ่
และทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่า
ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายหรือแออัดในการจับจ่าย
ซื้อเสื้อผ้าพร้อมกับซื้อของใช้ประจำบ้าน
ในห้างแห่งนี้แต่อย่างไร
พร้อมกับได้สินค้าในราคาที่พึงพอใจ
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
การแข่งขันกับผู้ค้าปลีกระดับยักษ์ เช่น Wall-Mart และ Kmart
ห้างสรรพสินค้า Target จึงได้ตัดสินใจที่จะเข้าถึง
ผู้ชอบซื้อสินค้าจำนวนมาก ๆ ให้มากกว่าเดิม
เชิญชวนให้ลูกค้าปลีกตัวจากห้างระดับยักษ์มาใช้ที่ Target
ซึ่งเป็นผู้ขายปลีกแบบมีส่วนลด
ให้กับลูกค้าในภาคตะวันตกกลางของสหรัฐอเมริกา
โดยเริ่มการรณรงค์การโฆษณา
และวิธีการโฆษณาที่ไม่ธรรมดา
โดยการลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ฉบับวันอาทิตย์ของ
New York Times, Los Angeles Times, San Francisco Examiner
ภาพโฆษณาจะมีรูป
ผู้หญิงกำลังนั่งบนเครื่องดูดฝุ่นบินผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน
โดยระบุคำโฆษณาว่า
แฟชั่นและของใช้ประจำบ้าน
โดยวางตำแหน่งโลโก้ Target
ไว้ตรงมุมล่างด้านซ้ายสุดของภาพโฆษณา
ด้วยเหตุผลแนวคิดจากกลุ่มโฆษณาว่า
จะมีส่งผลต่อภาพพจน์ของบริษัทว่า
ไม่แตกต่างกับบริษัทยักษ์ใหญ่
และทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่า
ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายหรือแออัดในการจับจ่าย
ซื้อเสื้อผ้าพร้อมกับซื้อของใช้ประจำบ้าน
ในห้างแห่งนี้แต่อย่างไร
พร้อมกับได้สินค้าในราคาที่พึงพอใจ
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น