มายากลเพิ่มยอดขาย
Telepizza S.A. Spain สร้างจุดเด่นระดับนานาชาติ
แข่งขันกับ Pizza Hut ได้โดยผ่านความชำนาญ
ด้านทำการตลาดกับพวกเด็ก ๆ
โดยผ่านทางสโมสรมายากลที่ได้ตั้งขึ้นมา
มีสมาชิกจำนวนมากในประเทศสเปน
มีจำนวนเด็กเป็นสมาชิกกว่าสามล้านคน
โดยสโมสรมายากลแห่งนี้
จะให้รางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเด็กที่เป็นสมาชิก
เมื่อมีการสั่งซื้อพิซซ่า เช่น
การสอนวิธีเล่นกลแบบง่าย ๆ หรือ แบบสนุก ๆ
แม้ว่าจะมีร้านขาย Pizza มากกว่า 500 แห่งในเสปน
แต่ส่วนแบ่งการตลาดยังมากกว่าร้อยละ 65
เมื่อเทียบกับของ Pizza Hut
ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเพียงร้อยละ 20
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
แข่งขันกับ Pizza Hut ได้โดยผ่านความชำนาญ
ด้านทำการตลาดกับพวกเด็ก ๆ
โดยผ่านทางสโมสรมายากลที่ได้ตั้งขึ้นมา
มีสมาชิกจำนวนมากในประเทศสเปน
มีจำนวนเด็กเป็นสมาชิกกว่าสามล้านคน
โดยสโมสรมายากลแห่งนี้
จะให้รางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเด็กที่เป็นสมาชิก
เมื่อมีการสั่งซื้อพิซซ่า เช่น
การสอนวิธีเล่นกลแบบง่าย ๆ หรือ แบบสนุก ๆ
แม้ว่าจะมีร้านขาย Pizza มากกว่า 500 แห่งในเสปน
แต่ส่วนแบ่งการตลาดยังมากกว่าร้อยละ 65
เมื่อเทียบกับของ Pizza Hut
ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเพียงร้อยละ 20
เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler
ความคิดเห็น