การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์จะขยายตัวมาก

สื่อสังคมออนไลน์ได้ผ่านสองขั้นตอนภายในบริษัทแล้ว
ขั้นตอนแรกคือ การใช้เครื่องมือและบริการใหม่ ๆ
เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างทีมงาน

ขั้นตอนที่สองคือ  บริษัทมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
ด้านธุรกิจผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์
การบริการลูกค้า การตลาดและการสื่อสาร

ตอนนี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนที่สามแล้วคือ
มีจำนวนบริษัทที่มากขึ้น
และส่งเสริมให้พนักงาน
ใช้บัญชีส่วนตัวของพวกเขา
เพื่อรับรองแบรนด์สินค้า
และพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า

เรียบเรียง
The Daily Idea from Harvard Business Review, January 13, 2014
Corporate Use of Social Media Will Expand in 2014
Social media has gone through a couple of stages inside companies. The first stage was all about using new tools and services to enhance collaboration among teams. The second stage saw companies focusing more on the business side of social media — customer service, marketing, and communications. Now, we’ve entered into a third stage as more and more companies encourage employees to use their personal accounts to endorse the brand, and to speak directly to customers.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด