ดีอย่างเหมาะสมกับทักษะงาน

บางครั้งผู้บริหารระดับอาวุโสที่เพิ่งได้รับการว่าจ้าง
มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก
เมื่อพวกเขาเริ่มต้นที่องค์กรใหม่
พวกเขามักจะล้มเหลวที่จะตอบสนองต่อ
ความคาดหวังของผลการดำเนินงาน
เหตุผลหลักสำหรับปัญหาของพวกเขา

จากผลการศึกษาครั้งใหม่
320 ผู้นำใน 36 บริษัท
คือ ภาวะความเป็นผู้นำ
มีบุคลิกภาพและประสบการณ์
ไม่ใช้วาจาเสียดสีกับทีมงานของพวกเขา

นี่คือเหตุผลที่คณะกรรมการการจ้างงาน
ควรขยายเกณฑ์การค้นหาผู้บริหาร
ด้วยข้อกำหนดที่มากขึ้น
พอ ๆ กับความสำคัญของความพอดี
ให้คะแนนผู้สมัครงานที่คะแนนความรู้ คุณค่า
ค่าประสบการณ์วิชาชีพ
และรูปแบบภาวะผู้นำ
ก่อนจะรับให้ทำงานในตำแหน่งนี้

เรียบเรียงจาก
The Daily Idea from Harvard Business Review, January 20, 2014
Being a Good Fit for the Job Trumps Your Skills
Some newly-hired senior leaders have a tough time when they start at a new organization, and they often fail to meet performance expectations. The main reason for their problems, according to a new study of 320 leaders across 36 companies, is that their leadership styles, personalities, and experiences don’t jibe well with their teams. This is why hiring committees should expand their search criteria by placing more of an emphasis on fit. Rating candidates on their knowledge, values, career experiences, and leadership style is a good place to start.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด