บริษัทการเงินต้องเปลี่ยนเกมเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าหญิง

ถ้าตัดสินจากจำนวนของภาพถ่ายผู้ถือหุ้นผู้หญิง
จากบริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่มีการซื้อขาย
มีอัตราเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้า
เรื่องนี้เป็นที่ชัดเจนว่าบริษัทฯ กำลังพยายาม
ที่จะขยายตัวทางธุรกิจมากกว่าแบบเดิม
ที่เดิมมุ่งเน้นลูกค้าเพศชายผิวขาว

เพราะการเปลี่ยนแปลงไดัเร่ิมมานานแล้ว
ผู้หญิงเป็นคนหาเลี้ยงในครอบครัว
และมักจะดูแลการเงินดัวย
แต่มีโฆษณาที่ผู้หญิงเป็นศูนย์กลางมากขึ้นนัอยมาก
ถ้า Morgan Stanley สนใจจริงๆ ในการสร้างความสนใจผู้หญิง
พวกเขาจะต้องนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการและความเสี่ยง
ที่มุ่งเน้นที่การรักษาความปลอดภัยในระยะยาว
ไม่ใช่การสะสมความมั่งคั่งเพียงพอ


The Daily Idea from Harvard Business Review


April 21, 2014

Financial Services Firms Need to Step Up Their Game to Attract More Female Clients


Judging from the amount of stock photos of women that financial services firms are purchasing — up 20% from previous years — it’s clear that they’re trying to expand their appeal beyond their traditional, white male clients. It’s a long overdue change. Women are increasingly the breadwinners in their families, and often take care of the finances. But having more women-centric ads is only a small step. If Morgan Stanley and the like really want to appeal to women, they’ll need to offer products and services and risk profiles that are geared toward long-term security, not just wealth accumulation.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด