ใช้เวลาให้มากขึ้นกับแนวคิดใหม่

ถ้าคุณต้องวิธีการแปลงให้ภายในองค์กรมี
วัฒนธรรมที่มีนวัตกรรมให้ได้อย่างรวดเร็ว 
ถามผู้คนให้ใช้เวลาเพียงเล็กน้อย
ในการระบุพัฒนาแนวความคิดที่ดี
และให้เวลาเพิ่มขึ้นในการทดสอบสมมุติฐาน

สมมติฐานทางธุรกิจคือ 
ความเชื่อที่ทดสอบได้
เกี่ยวกับการสร้างมูลค่าในอนาคต 
มีข้อสังเกตคือ สหสัมพันธ์ที่เป็นไปได้
ระหว่างผลการดำเนินการกับ
ผลกระทบในการตัดสินใจทางเศรษฐกิจ

สมมติฐานที่ทดสอบได้
ในขั้นอภิปรายผลดำเนินการเพิ่มเติม
เพราะต้องความรับผิดชอบที่ต้องสร้างขึ้นมา
ผลการทดสอบจะผ่าน หรือไม่ผ่าน
คุณจะได้เรียนรู้ด้วยวิธีการใด 
แต่เรื่องที่ต้องรับผิดชอบ
กับแนวความคิดดีจริงหรือไม่

ความจริงที่ว่า ผู้คนจำนวนมากคิดว่า 
เป็นความคิดที่ดีหรือไม่ 
นั่นคือ การประกวดความนิยม 
สมมติฐานที่ทดสอบได้
ต้องวัดได้อย่างชัดเจน 
เข้าใจวิธีการวัด 
มีการตกลงเห็นพร้องร่วมกัน
มีการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร
และสามารถแบ่งปัน/ใช้ร่วมกัน 
นั่นคือแนวความคิดที่ดี
ที่แปลงเป็นมูลค่าที่แท้จริงได้


The Management Tip of the Day from Harvard Business Review

March 24, 2015

Spend More Time Testing Your New Ideas

If you want a way to quickly transform your organization’s innovation culture, ask people to spend less time on simply identifying and developing good ideas and more time on testing their hypotheses. A business hypothesis is a testable belief about future value creation. It suggests a possible causal relationship between a proposed action and an economically desirable outcome. A testable hypothesis provokes more action-oriented discussion because accountability is built in: it will pass or fail its test, and you’ll learn either way. But what’s the accountability for an idea that’s merely good? The fact that a lot of people think it’s a good idea? That’s a popularity contest. A testable hypothesis must have an explicit and understood measure or metric, and it has to be agreed upon, in writing, and shareable. That’s how good ideas get converted into real value. 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

เรื่องเล่าจากคนทำป้ายสุสานจีน

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด