ทดสอบสินค้า

Colgate Palmolive ได้ทำการทดสอบตลาดยาสีฟัน Total
ผลิตภัณฑ์ป้องกันบัคเตรีและสูตรป้องกันหินปูน
ได้มีการทดสอบในประเทศเป้าหมายหลักหกประเทศได้แก่
ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย โคลัมเบีย กรีซ ปอร์ตุเกส และสหราชอาณาจักรอังกฤษ

ทีมทดสอบดังกล่าวมีภารกิจหลัก
ในการปฏิบัติงานครั้งนี้อย่างจริงจังในกลุ่มประเทศเป้าหมาย
ในด้านการปฏิบัติการ ระบบขนส่งแบบ Logistics และกลยุทธการตลาด
ผลความพยายามครั้งนี้
ก่อใให้เกิดความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม
ยาสีฟัน Total ทำยอดขายได้ 150 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก
มียอดขายกว่า 75 ประเทศ
พร้อมกับกล่องบรรจุที่ออกแบบเป็นพิเศษ
เฉพาะพื้นที่ ตำแหน่งในการวางขาย และการโฆษณาประชาสัมพันธ์

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด

NGO ต้องการข้อมูลอย่างเป็นวิทยาศาสตร์เช่นกัน