โฆษณาฉีกแนว

Miller Brewing Company แทนที่จะใช้ภาพพจน์
หนุ่มห้าว หรือภาพสาวนุ่งน้อยห่มน้อย
หรือภาพทิวทัศน์ภูเขา ในการโฆษณาร่วมกับเบียร์

แต่เบียร์ Miller ชนิดใหม่
เน้นเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้า
อายุระหว่าง 21-27 ปี ในแบบโฆษณาที่ว่า

ถึงเวลายอมรับความโง่เขลาในกระโหลก(สมอง)ของคุณ

โดยมีภาพความบ้าคลั่งของการแข่งขัน
การกินฮอตด๊อกอย่างมูมมาม

เรียบเรียงจาก Marketing Management ของ Philip Kotler

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บ้านรังนกนางแอ่น(กินรัง)

ขอโทษทันทีเมื่อส่งอีเมล์ผิดพลาด

NGO ต้องการข้อมูลอย่างเป็นวิทยาศาสตร์เช่นกัน